Quạt hút khói sự cố PCCC là gì? Ứng dụng quạt hút khói sự cố PCCC

Quạt hút khói sự cố PCCC, quạt phòng nổ công nghiệp,…là thiết bị không thể thiếu trong tòa nhà, xưởng sản xuất được sử dụng để bảo vệ sức khỏe con người khi xảy ra tình trạng hỏa hoàn. Bài viết dưới đây Vimaxfan giúp bạn tìm hiểu chi tiết về quạt hút khói sự cố PCCC.

1. Thế nào là quạt hút khói sự cố PCCC?

quat ly tam hut khoi dong co chiu nhiet VMC-FF-No
Quạt ly tâm hút khói động cơ chịu nhiệt VMC-FF-No

Quạt hút khói sự cố PCCC là quạt công nghiệp có khả năng chịu nhiệt được vận hành với áp suất lớn có tác dụng hút khói, phòng cháy, thông gió cho các tòa nhà cao tầng, tầng hầm, khu vực có hỏa hoạn xảy ra giúp tăng tốc độ quạt nhằm giảm nhiệt, giảm lưu lượng khói, đẩy khói ra khỏi nơi có tình trạng hỏa hoạn giúp người có thêm thời gian để thoát hiểm. 

2. Công dụng quạt hút khói PCCC

Quạt hút khói PCCC có công dụng như sau:

  • Trong điều kiện bình thường khi không xảy ra tình trạng hóa hoạn thì quạt có tác dụng thông gió, hút khí ẩm và bụi bẩn từ trong xưởng sản xuất. Việc cung cấp khí tươi vào giúp môi trường trở nên mát mẻ nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động. 
  • Quạt hút khói sự cố PCCC sẽ tự động cảm biến tăng tốc hút khí loại bỏ khí độc ra bên ngoài giúp người bên trong khu vực cháy có thời gian để thoát hiểm. 
  • Các dòng quạt PCCC có động cơ chịu nhiệt cao khoảng 300 độ C trong vòng 2h, quạt hoạt động bền bỉ, ít gây ra tiếng ồn. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ với đa dạng công suất khác nhau phù hợp với từng không gian khác nhau.
  • Đội kỹ thuật sẽ có những tính toán về công suất, số lượng quạt theo từng diện tích không gian nhằm đảm bảo hoạt động đủ công suất cho khu vực khi có tình trạng hỏa hoạn xảy ra. 

3. Các dòng quạt hút khói PCCC

Trên thị trường hiện nay có các dòng quạt hút khói PCCC đa dạng tuy nhiên là hàng nhập, hàng sẵn không đáp ứng yêu cầu về lưu lượng, áp suất thành ra việc khách hàng mua các sản phẩm này thì đều không đáp ứng được yêu cầu sử dụng hoặc gây lãng phí nếu công suất và lưu lượng không đúng so với dự kiến. 

Vimax Fan sản xuất quạt công nghiệp đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư dưới sự tư vấn của các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. 

Các dòng quạt hút khói PCCC của Vimax Fan gồm:

3.1 Quạt ly tâm hút khói động cơ chịu nhiệt VMC-FF-No

quat ly tam hut khoi dong co chiu nhiet VMC-FF-No
Quạt ly tâm hút khói động cơ chịu nhiệt VMC-FF-No

3.2 Quạt hướng trục hút khói động cơ chịu nhiệt VMA-FF-No

quat huong truc VMA-FF-No
Quạt hướng trục hút khói động cơ chịu nhiệt VMA-FF-No

3.3 Quạt hướng trục hút khói hai tốc độ VMA-SF-No

quat huong truc hut khoi 2 toc do VMA-SF-No
Quạt hướng trục hút khói hai tốc độ VMA-SF-No

3.4 Quạt gắn mái hút khói PCCC VMA/C-RF-No

quat gan mai hut khoi pccc VMA/C-RF-No
Quạt gắn mái hút khói PCCC VMA/C-RF-No

3.5 Quạt vuông gắn tường động cơ chịu nhiệt VMA-QF-No

quat vuong gan tuong dong co chiu nhiet VMA-QF-No
Quạt vuông gắn tường động cơ chịu nhiệt VMA-QF-No

3.6 Quạt gắn tường thân dẹt động cơ chịu nhiệt VMA-WF-No

3.7 Quạt Jetfan thông gió hầm đường bộ VMA-JF-No

quat jetfans thong gio ham duong bo VMA-JF-No
Quạt Jetfans thông gió hầm đường bộ VMA-JF-No

4. Vimax là đơn vị chuyên cung cấp quạt hút khói sự cố PCCC

Hệ thống quạt hút khói PCCC được Vimax Fan nghiên cứu, sản xuất với nhiều model công suất khác nhau phục vụ cho khách hàng.

Vimax Fan là đơn vị chuyên sản xuất quạt công nghiệp lâu năm trên thị trường với nhiều dòng quạt hướng trục, quạt ly tâm, quạt hút khói sự cố PCCC, quạt thông gió làm mát,…các sản phẩm đều được tính toán kỹ lưỡng, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp mang đến những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi, lọc khí, quạt thông gió liên hệ Vimax Fan để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm chất lượng nhé. 

Bài viết liên quan